Pages

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Chữa trị thoát vị đĩa xương sống bằng phương pháp treo ngược cơ thể

Hết thảy những ai đã từng bị mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đốt sống đều biết rằng nó đau đớn đến nhường nào và việc chữa trị khó khăn biết bao nhiêu. Rất nhiều trường hợp bệnh nhân thoát vị đĩa đệm không thể nhận được thành tựu giảm đau với các cách thức điều trị thông thường và các bác sĩ có thể sẽ kiến nghị sự can thiệp của phẫu thuật. Chúng ta không có khả năng phủ nhận rằng cách thức phẫu thuật có những ưu điểm riêng của nó nhưng nhược điểm thì muôn vàn. Phẫu thuật chứa rất nhiều rủi ro, có thể tạo ra biến chứng sau khi phẫu thuật, thời gian phục hồi là rất lâu, chi phí tốn kém, việc thực hiện phẫu thuật là rất đau đớn và rất nhiều mặt hạn chế khác.

1 dieu tri thoat vi dia dem3 Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp treo ngược cơ thể

Nhưng may mắn thay, hiện tại các người bệnh thoát vị đĩa xương sống có thể sử dụng cách thức treo ngược cơ thể để điều trị mà không tạo lên nhiều vấn đề như phương pháp phẫu thuật mà hiệu quả điều trị thì cũng không hề thua kém.

  phương pháp treo ngược cơ thể được thực hiện như vậy nào?  

Phương pháp này sử dụng 1 chiếc bàn treo ngược giúp cho các đốt sống được tách xa nhau ra bằng lực hút tự nhiên của địa cầu. Điều này giúp giải tỏa các sức ép lên đĩa đốt sống do 2 đốt sống liền kề nhau tạo lên. Khi khoảng cách giữa 2 đốt sống được tăng thêm, nó sẽ tạo ra một lực hút nhẹ có thể giúp đĩa đệm quay trở lại hình dạng bình thường. Phương pháp treo ngược cơ thể không chỉ giúp kéo giãn cột sống và giúp các đĩa đốt sống trở lại hình dáng và vị trí ban đầu của nó, mà còn tăng cường tuần hoàn lưu thông huyết đến đĩa cột sống giúp đĩa xương sống loại bỏ các chất thải không cần thiết và thu nạp dưỡng chất, giúp đĩa cột sống hồi phục nhanh hơn.

  Cách dùng bàn treo ngược trong phương pháp treo ngược cơ thể  

Mặc dù thời gian điều trị là trái ngược tùy từng trường hợp bệnh nhân, nhưng tiêu chuẩn dùng của bàn treo ngược là từ 3 đến 4 lần 1 ngày cách nhau trong thời gian ngắn. Lựa chọn vị trí và góc độ treo hoàn toàn tùy theo ý thích của người sử dụng sao cho họ cảm thấy thoải mái nhất.

Phương pháp treo ngược cơ thể có thể mang lại những hiệu quả chữa trị mà các phương pháp khác không có khả năng nào có được.

  Những lợi ích khác  

Không chỉ giúp căn chỉnh các đĩa đệm, phương pháp treo ngược cơ thể còn giúp phòng tránh bị lùn đi do ảnh hưởng của lực hút địa cầu theo thời gian. Không chỉ thế, cách thức này cũng cải thiện tuần hoàn huyết khắp cơ thể và giúp làm sạch hệ bạch huyết có chức năng tránh các cơn đau thông thường do bị căng cứng cơ bắp.

0 nhận xét: