Pages

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Điều trị thoát vị đĩa xương sống bằng cách thức châm cứu

Giả như bạn đã dùng một số cách thức thường thường để điều trị thoát vị đĩa cột sống và muốn thử một cách thức nào đó mới lạ hơn thì bạn nên xem xét đến một cách điều trị truyền thống của Trung Quốc, đó là châm cứu. Châm cứu đã được minh chứng là khá hiệu quả trong việc điều trị thoát vị đĩa cột sống và đi kèm với đau dây thần kinh tọa. Vả lại, cách thức này cũng có thể chữa trị hẹp cột sống, đau nhói lưng, rễ dây thần kinh bị áp bức, đau cổ, rối loạn thần kinh và các căn bệnh khó chịu khác.

 Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp châm cứu

Cách thức châm cứu để chữa trị thoát vị đĩa đệm được chứng minh là hiệu quả hơn, ít rủi ro hơn và ít xâm nhập hơn so với một vài phương pháp truyền thống như phẫu thuật hay uống thuốc giảm đau. Chính vì những tác dụng phụ của việc dùng thuốc để chữa trị thoát vị đĩa đệm mà người ta thích sử dụng phương pháp châm cứu hơn.

Cách thức châm cứu hiệu quả hơn khi được dùng để giải quyết thoát vị đĩa đốt sống đi kèm với triệu chứng sưng tấy và chuột rút. Nếu vậy tình trạng người bệnh tồi tệ hơn, cách thức châm cứu sẽ được dùng kèm với các dạng thảo mộc để tương trợ bệnh nhân trong quá trình hồi phục. Phương pháp châm cứu sẽ có hiệu quả lâu dài hơn khi dùng kết hợp cùng với cách thức vật lý trị liệu và tập luyện. Khi châm cứu được thực hiện một cách chuẩn xác nó còn giúp cho bệnh nhân cải thiện tâm trạng và bớt mỏi mệt.

Việc tham khảo ý kiến các chuyên gia bác sĩ là hết sức quan trọng để đánh giá chừng mực tổn thương trong trường hợp thoát vị đĩa đệm đi cùng đau dây thần kinh tọa, trước khi xem xét đến việc chữa trị bằng cách thức châm cứu.

Khi điều trị bằng phương pháp châm cứu, sức khỏe của bệnh nhân sẽ được nâng cao chóng vánh và giảm đau đáng kể giả dụ được chữa trị sớm. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng châm cứu kích thích vùng cột sống bị thương tổn tạo ra chất steroid một cách tự nhiên xúc tiến nó tự sửa chữa và giải phóng ra hóc-môn endorphin giúp giảm đau. Bằng cách tự nhiên này, các vị trí sưng tấy sẽ xẹp nhỏ lại và cơn đau được giải tỏa.

Lợi ích nhận được từ việc châm cứu thường không tương tự ở các người bệnh không giống nhau và phụ thuộc vào người thực hiện châm cứu. Luôn luôn tham khảo ý kiến các chuyên gia bác sĩ trước khi thực hiện cách thức này để điều trị thoát vị đĩa cột sống và đau dây thần kinh tọa.

0 nhận xét: