Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Đau ê ẩm vùng lưng và các vấn đề về thận

Thận là một trong những bộ phận của hệ thống bài tiết và nước tiểu của con người. Hệ thống này rất quan trọng và cần thiết có chức năng lọc và thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Một người bình thường sẽ có 2 quả thận. Vị trí của chúng nằm dọc ở hai bên trái và bên phải cột sống, ở phía sau khoang bụng và trong khoang sau màng bụng.

1 dau that lung 300x199 Đau lưng và các vấn đề về thận

Thận là một bộ phận lạnh và ẩm ướt. Khi bị ảnh hưởng bởi thời tiết lạnh chúng sẽ bị căng phồng. Thận có thể có chứa vi khuẩn.

Một trong những vấn đề về thận hay bị nhầm với đau thắt lưng là viêm thận. Khi người bệnh bị viêm thận, sự nhiễm khuẩn sẽ gây lên các vấn đề về nước tiểu. Cả phụ nữ và đàn ông đều sẽ bị cảm thấy đau và khó chịu tại vùng thận. Khi đi vệ sinh, nước tiểu thường có màu vàng đậm hoặc thậm chí màu đỏ do có chứa huyết, lệ thuộc vào chừng mực nhiễm khuẩn.

Viêm thận có thể được chữa trị bằng thuốc kháng sinh. Thuốc kháng sinh sẽ được kê theo đơn và hướng dẫn dùng bởi các bác sĩ. Trong quá trình chữa trị bằng thuốc, bạn cần phải uống thật nhiều nước và các loại nước hoa quả, trà xanh. Các loại nước có chứa vitamin C là rất tốt vì chúng giúp loại bỏ vi khuẩn cho thận và cơ thể.

Các người bệnh bị sỏi thận thường nhầm tưởng rằng mình bị đau ê ẩm vùng lưng. Phương pháp giảm đau nhanh nhất cho bệnh nhân sỏi thận đó là dùng các loại thuốc mỹ phẩm có công dụng làm nóng lên vị trí cơ thể gây ra vấn đề. Vị trí này thông thường là vùng thắt lưng. Bôi thuốc mỹ phẩm và massage nhẹ sẽ giúp cho cơn đau dịu bớt.

Sau khi bôi và massage nhẹ với thuốc, bạn cần phải dùng tiếp một chiếc khăn để bao phủ, điều này sẽ giúp thuốc ngấm sâu hơn vào trong cơ thể và có tác dụng giữ ấm, loại bỏ các không khí lạnh bao quanh.

Trong trường hợp căn bệnh vẫn kéo dài không khỏi và nặng lên theo từng năm, kỳ lạ là đối với phụ nữ, cần được chữa trị bằng cách thức chiếu tia lade. Đây là một phương pháp thực quan rất hiệu quả giúp điều trị khỏi căn bệnh.

Các vấn đề về thận thường tạo lên các biểu hiện hao hao như khi bị đau nhói lưng, cột sống, và các căn bệnh về lưng khác. Cho nên, bạn nên chẩn đoán và thực hiện các bài kiểm tra để xác định rõ nguyên cớ và cách chữa trị sao cho phù hợp.

0 nhận xét: