Pages

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Bệnh vôi hóa cột sống cổ và lưng được chữa dứt điểm từ thảo mộc.

Thoái hóa vùng cột sống cổ và lưng có được chữa triệt để hay không là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và nhiều người bệnh gặp ngặt nghèo trong việc trị bệnh thoái hóa cột sống.

Bệnhthoái hóa đốt sống cổlà gì? thoái hóa xương đốt sống hay còn gọi là thoái hóa vùng cột sống cổ hoặc thoái hóa đốt sống thắt lưng là một trong những tên gọi của tình trạng bệnh lý thoái hóa hệ thống xương cột sống. Do rất nhiều căn nguyên: Có thể do quá trình sinh hoạt, hoạt động không hợp lý cũng như do chế độ ăn uống không bảo đảm dinh dưỡng, do nguyên tố di truyền… Chính vì các lý do này mà bệnh thoái hóa đốt sống cổ trở thành căn bệnh phổ biến của xã hội.

Bệnh thoái hóa xương cột sống có thể được khai phá thông qua các chuẩn đoán dựa trên các kết quả chụp chiếu hệ thống xương cột sống. Vả lại chúng ta cũng có thể dễ dàng khai phá bệnh thông qua các triệu chứng căn bản như sau:

Người bệnh bị thoái hóa cột sống có thể chia ra thành hai loại theo vị trí:

  • Bệnh thoái hóa đốt sống cổ: Những người bệnh khi mắc chứng bệnh này thường có biểu hiện đau vùng sau cổ, mỏi cổ, mỏi bả vai, cánh tay. Thậm chí có những người bệnh bị thoái hóa lâu năm có thể thêm các triệu chứng như đau cánh tanh, buốt đến bàn tay, luôn có cảm giác đau đỉnh đầu và tức hốc mắt..
  • Bệnh thoái hóa cột sốnglưng: bệnh nhân cảm thấy đau vùng thắt lưng (đau ngang thắt lưng). Luôn có cảm giác tức vùng lưng dưới, thậm chí có thể đau nhói và tê buốt chân. Cũng có những trường hợp bệnh nhân cảm thấy đau lên đỉnh đầu..

Phần nhiều các người bệnh bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ và cột sống thắt lưng luôn có cảm giác đau nhức khó chịu, khó chịu ngay cả khi nghỉ ngơi, mọi cử động đều gây nên đau nhức.

Chữa khỏi bệnh vôi hóa xương đốt sống nhờ bài thuốc nam chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tươi:

Với bài thuốc nam chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu tươi: Thiên niên kiện, Nhũ hương, Đông trùng hạ thảo và một số vị thuốc nam khác trong đó có thành phần quen thuộc là Hương nhu tía… Bài thuốc đã đích thực tạo hiệu quả đối với nhiều người bệnh bị thoái hóa trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt thuốc hoàn toàn phù hợp với những bệnh nhân đã có tiền sử mắc phải bệnh dạ dày, luôn lo ngại sử dụng thuốc tây gây nên cảm giác khó chịu.

Nay tôi làm web mục tiêu muốn chia sẻ thành công này với hết thảy những người bệnh bị bệnh vôi hóa cột sống. Căn bệnh này đã được chữa trị hiệu quả! Những bệnh nhân thực tiễn có nhu cầu đặt mua thuốc hãy liên hệ với chúng tôi trước khi đến vì lượng thuốc không đều đặn có,   vui lòng liên hệ trước qua điện thoại.  

(Thỏa lòng liên hệ trước 21h)

Có nhiều người thắc mắc và nghi ngờ về tác dụng của bài thuốc, lo rằng chất lượng chữa trị của thuốc có phải là sự thật hay không, cớ sao không đưa danh sách các bệnh nhân đã điều trị khỏi lên để củng cố lòng tin cho họ? Thời gian trước tôi cũng đã từng đưa danh sách bệnh nhân lành bệnh cùng với số điện thoại của họ lên website, trước nhất mọi người vui vẻ đồng ý chia sẻ mỗi khi nhận điện thoại của các bệnh nhân khác hỏi thăm, nhưng thời gian sau do phải nghe nhiều không kể xiết cuộc điện thoại trong ngày, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt, nên mọi người đã đề xuất tôi gỡ tên họ ra khỏi danh sách. Vì vậy, hiện nay website không còn danh sách bệnh nhân nữa.   tuy nhiên để các bệnh nhân không còn nghi hoặc, gia đình tôi đã đóng vai trò là người bệnh đi chữa trị có những cuộc trò chuyện chân thực qua điện thoại với những bệnh nhân đã điều trị, các bạn quan tâm có thể nghe trực tiếp ngay tại website (Góc trên cùng bên phải của website, chỉ cần click 1 lần vào từng cuộc trò chuyện). Công dụng của bài thuốc sẽ nói lên hiệu quả của chính nó!  

  Địa điểm 1 tại Hà Nội: (Chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ và lưng)  

Cô Phạm Thị Vân AnhPhòng 313, Cầu thang 2, nhà C4 khu tập thể Kim Liên, Đường Lương Đình Của, quận Đống Đa, TP.Hà Nội
(Gần trường cấp 2 Đống Đa)
SĐT: Cô Vân Anh:

 

Anh Minh Trường:

0977.466.716

 

0936.34.0246

Hòm thư:

 

Lịch làm việc :

thoaihoadotsong@gmail.Com

 

* Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ 17h30-21h (chiều tối)

* Thứ 7 và chủ nhật tiếp người bệnh vào tất cả các giờ trong ngày

  Trước đây các bệnh nhân phía Nam khi lấy thuốc đều phải chịu khoản chi phí chuyển phát nhanh thuốc từ 170.000đ – 220.000đ . Hiện tại gia đình đã mở ra địa điểm phát thuốc thứ 2 tại Sài Gòn để thuận lợi cho người bệnh.  

  Địa điểm 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh:(Chữa bệnh thoái hóa cột sống cổ và lưng)  

Chú BìnhNhà 19/8 Đường Trần Văn Khánh, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh (Gần chân cầu Tân Thuận 1)
SĐT: Chú Bình

 

Hoặc anh Dũng:

Anh Minh Trường:

0903.876.437

 

0904.518.836

0936.34.0246

Hòm thư:

 

Lịch làm việc :

thoaihoadotsong@gmail.Com

 

Toàn bộ các giờ trong ngày

Các bạn không ở địa bàn Hà Nội và Sài Gòn, gia đình có thể gửi thuốc thông qua xe khách hoặc chuyển phát nhanh:

    Bản đồ địa điểm 1 tại Hà Nội: (Chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ và lưng)    

thoai hoa cot song 11 Bệnh thoái hóa cột sống cổ và lưng được chữa dứt điểm từ thảo dược.

    Bản đồ địa điểm 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh:(Chữa bệnh thoái hóa cột sống cổ và lưng)    

Chua thoai hoa cot song co va lung Sai Gon Bệnh thoái hóa cột sống cổ và lưng được chữa dứt điểm từ thảo dược.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0 nhận xét: